Ưu điểm nổi bật của thiết bị bôi trơn tự động Memolub EM

Thiết bị bôi trơn tự động Memolub EM là gì?
Ưu điểm nổi bật của thiết bị bôi trơn tự động Memolub EM
Khi sử dụng thiết bị bôi trơn tự động Memolub EM sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian công sức. Ngoài ra, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí dầu mỡ bôi trơn, đồng thời giảm chi phí sửa chữa bảo dưỡng.
Bạn có thể dễ dàng kiểm soát được vấn đề bôi trơn.
Mang đến sự an toàn cho nhân viên thực hiện bảo dưỡng, đặc biệt là ở những vị trí nguy hiểm.
Việc thực hiện bôi trơn được thực hiện chính xác và phù hợp hơn. Bôi đứng chất, đúng số lượng, bôi đồng đều, đúng vị trí, thời gian.
Cơ cấu của thiết bị kín nên có thể đảm bảo không cho các bụi bẩn và những vật lạ lọt vào. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn nên dễ sử dụng.
Thiết bị bôi trơn tự động Memolub EM được thiết kế tối ưu hóa và hiệu suất cao. Memolub EM được thiết kế đặc biệt với hộp chứa chất bôi trơn nên có thể giảm tối đa lực áp của Pitton và lò xo đẩy lên chất bôi trơn nên vẫn giữ được tính tối ưu.
Thiết bị bôi trơn tự động Memolub EM thường được sử dụng cho việc bôi trơn của các loại máy móc nhỏ. Thiết bị này đặc biệt phù hợp cho các ứng dụng đòi hỏi số lượng bôi trơn ít nhưng thực hiện thường xuyên.
Thiết bị bôi trơn tự động Memolub EM thường được ứng dụng cho những thanh trượt, bạc đạn nhỏ, động cơ điện vừa và nhỏ.
Memolub EM gồm có những bộ phận sau: Bộ Memolub EM; Hộp mỡ 120cc; Bộ Pin 4.5V; Gá đỡ 1 điểm (nếu lắp từ xa); Ống châm sẵn mỡ (nếu lắp từ xa); Fitting/bộ chuyển đổi ren Fitting vặn vô vú mỡ; Hộp rỗng để chứa dầu, chổi quét, giá đỡ chổi quét và van 1 chiều (nếu bôi trơn bằng dầu).

Ưu điểm nổi bật của thiết bị bôi trơn tự động Memolub EM Reviewed by Tường.nv on 01:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Thiết bị bôi trơn tự động © 2018
Powered By Blogger, Designed by Tuong.nv | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.